Những bận rộn trong công việc và cuộc sống, với quản lý khoản vay lạc hậu cùng phương thức thanh toán truyền thống. Khiến bạn gặp khó khăn để làm chủ khoản vay của chính mình, mất nhiều thời gian tra cứu và thanh toán.

Để giải quyết tất cả trở ngại trên, Công ty TNHH MTV Tài Chính Toyota Việt Nam – TFSVN chính thức ra mắt cổng thông tin dành cho khách hàng vay mua xe thương hiệu Toyota.

 

 

  1. THUẬN TIỆN TRA CỨU KHOẢN VAY

Chỉ cần đăng nhập vào Cổng thông tin bằng tài khoản được TFSVN gửi trực tiếp đến số điện thoại đã đăng ký trước đó. Khách hàng dễ dàng tra cứu chi tiết các thông tin khoản vay, số tiền tại kì thanh toán kế tiếp, lịch sử thanh toán, kế hoạch thanh toán một cách trực quan.

  1. CHỦ ĐỘNG THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

Thông qua ví điện tử Payoo, dù ở bất kỳ đâu - bất cứ lúc nào, khách hàng chỉ cần có thiết bị kết nối mạng, Chủ động thanh toán các kỳ trả góp một cách tiện lợi và dễ dàng.

Ngoài ra, Khách hàng dễ dàng tính toán khoản tiền trả sớm, xem mức phí phạt trả sớm, với công cụ trong mục tính toán trả nợ sớm trong cổng thông tin khách hàng của Tài chính Toyota.

  1. DỄ DÀNG QUẢN LÝ THÔNG TIN CÁ NHÂN

Tất cả thông tin cá nhân, khách hàng đều dễ dàng cập nhật như số điện thoại, địa chỉ email.

Quý khách sẽ không bỏ lỡ thông báo ngày đến hạn thanh toán, quá hạn thanh toán, lãi suất điều chỉnh, hết hạn bảo hiểm xe và các thông báo quan trọng khác.

Thuận tiện hơn trong việc yêu cầu các giấy tờ liên quan bằng tính năng yêu cầu hỗ trợ trong công thông tin.

  1. TIN CẬY VÀ BẢO MẬT

Cổng thông tin được xây dựng trên nền tảng bảo mật. Mọi thông tin của quý khách sẽ được giữ an toàn thông qua các quy trình xác thực cẩn trọng.

Với tất cả lợi ích từ cổng thông tin trên, khách hàng dễ dàng chủ động quản lý khoản vay của chính mình một cách nhanh chóng và đơn giản.

Video HDSD cổng thông tin tại: https://bit.ly/3kjkpP1

Truy cập Cổng thông tin Khách hàng: https://toyotafinance.com.vn

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống Đai lý Ủy quyền của Toyota trên toàn quốc hoặc

Công ty TNHH MTV Tài Chính Toyota Việt Nam (TFSVN)

Phòng 04 & 05, tầng 12, Sai Gon Centre - Tòa 2, Số 67 Lê Lợi, P Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Tel: (84-28) 7309 0998 - Fax: (84-28) 3911 0113

Web: www.tfsvn.com.vn

Zalo: Tài chính Toyota Việt Nam

Facebook: TFSVN - Tài Chính Toyota Việt Nam