NGÀY 14/12/2023 TOYOTA BIÊN HÒA ĐÃ TỔ CHỨC LỄ BÀN GIAO LÔ XE TOYOTA VIOS CHO CÔNG TY TNHH MAI LINH ĐÔNG NAM BỘ.
🎉 Một ngày đầy ý nghĩa tại Toyota Biên Hòa, khi vinh dự được tổ chức Lễ Bàn Giao Xe cho đối tác lớn - Công Ty TNHH Mai Linh Đông Nam Bộ
☘️☘️☘️ Với bề dày kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, xe Toyota luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các đối tác doanh nghiệp. Trong đó TAXI MAI LINH là một trong những hãng taxi lớn nhất và uy tín hàng đầu Việt Nam cũng đã lựa chọn và tin dùng.
🚗 TOYOTA VIOS - Mẫu xe đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường với thiết kế sang trọng, hiện đại, động cơ bền bỉ và vận hành ổn định. Đặc biệt, với tính năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, VIOS chính là sự lựa chọn tốt nhất cho hoạt động kinh doanh vận tải hành khách tại Việt Nam.
🤝 Toyota Biên Hòa tin rằng đây không chỉ là dịp bàn giao lô xe mới mà còn là cơ hội để khẳng định cam kết của Đại lý và nhà sản xuất TOYOTA đối với những chiếc xe chất lượng và dịch vụ hậu mãi hàng đầu cho Khách hàng. Qua đó cũng hy vọng giúp đội ngũ lái xe của Taxi Mai Linh sẽ có thêm sự tự tin và nhiều động lực để cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho hành khách, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ và hình ảnh của Mai Linh trên thị trường.
🌷 🌷 🌷 Toyota Biên Hòa xin gửi lời chúc mừng và tri ân sâu sắc đến Công Ty TNHH Mai Linh Đông Nam Bộ, chúc Quý đối tác ngày càng phát triển, thành công và vững mạnh. 👏 👏 👏